วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อินเทนซีฟ ลีฟ-ออน โลชั่น

              โลชั่นบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอและปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายเส้นผม ปกป้องผมจากความร้อนจากการไดร์ หรือรีดผม ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายแลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  • รหัสสินค้า 11403
  • ปริมาณสุทธิ : 130.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 173.5 กรัม
  • จำนวน : 1 ขวด
  • ราคา 260
  • พีวี 195
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น