วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ คอนดิชั่นเนอร์

            ครีมนวดผมสูตรฟืนฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม บำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยคืนความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมีชีวิตชีวา สุขภาพดีพร้อม Macadamia Nut Oil เคลือบบำรุงผมให้นุ่มสลวยมีน้ำหนัก แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  • รหัสสินค้า 14205
  • ปริมาณสุทธิ : 300.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 336.1 กรัม
  • จำนวน : 1 ขวด
  • ราคา 240
  • พีวี 180
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น