วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แชมพูใส สูตรสมุนไพร

            แชมพูใส สูตรสมุนไพร อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงสุขภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย มีสุขภาพดี Conditioning Polymer ช่วยลดปัญหาผมเสีย แตกปลาย และสารสกัดธรรมชาติ Birch Extract ขจัดความมันส่วนเกิน ให้ผมสะอาด Coltsfoot Extract ปกป้องเสันผมจากการสูญเสียความชุ่มชื่น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผมสปริงตัวสวยเป็นธรรมขาติ และ Chamomile Extractให้ความรู้สึกสดชื่น อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผมสะอาด นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  • รหัสสินค้า 14102
  • ปริมาณสุทธิ : 200.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 247.8 กรัม
  • จำนวน : 1 กระปุก
  • ราคา 186
  • พีวี 139.50
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น