วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สเปรย์ แต่งผม ไบโอ เฮอร์เบิล

           สเปรย์จัดแต่งทรงผม ช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนาน เนื้อสเปรย์ละเอียดบางเบา สามารถกระจายได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผมอยู่ทรงโดยไม่ทิ้งเกล็ดขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่นไม่แห้งเเตกปลาย ให้เส้นผมเงางาม สุขภาพดีพร้อมให้ผมอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน
  • รหัสสินค้า 14702
  • ปริมาณสุทธิ : 200.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 208.4 กรัม
  • จำนวน : 1 ขวด
  • ราคา 240
  • พีวี 180
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น