วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เอสแปร์โต้ คัลเลอร์ โพรเทคติ้ง แชมพู

        เอสแปร์โต้ คัลเลอร์ โพรเทคติ้ง แชมพู แชมพูสูตรพิเศษเพื่อฟื้นฟูและปกป้องผมที่ผ่านการทำสีโดยเฉพาะ รักษาสีผมให้ติดทนนานและเพิ่มความสง่างามเป็นประกาย ด้วย 3 สารสกัดจากธรรมชาติ Ginger, Bambusa Sasa และ Buffalo Grass Extract คืนความชุ่มชื่น และเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมคืนความนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ด้วย Panthenol และโปรตีนสกัดจากข้าวสาลีพร้อมสารกันแดดเพื่อปกป้องเส้นผมและสีผม ไม่ให้ถูกทำลายจากรังสียูวี
  • รหัสสินค้า 14113
  • ปริมาณสุทธิ : 300.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 344.9 กรัม
  • จำนวน : 1 ขวด
  • ราคา 380
  • พีวี 228
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น