วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เอสแปร์โต เฟิร์ม โฮลดิ้ง แอนด์ ฟาสท์ ดรายอิ้ง แฮร์ สเปรย์

         ไม่ทำลายเส้นผม แต่ช่วยย่นระยะเวลาให้การจัดแต่งทรงผมรวดเร็วขึ้น 
รักษาเส้นผมให้อยู่ทรงอย่างยาวนานเป็นพิเศษ โดยไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมคุณค่าบำรุง
ของ Panthenol และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม
และหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย มีน้ำหนัก ปกป้องเส้นผมจากความร้อน
และรังสียูวีในแสงแดด เพื่อรักษาสุขภาพเส้นผมและปกป้องสีผมให้คงทน
  • รหัสสินค้า 14704
  • ปริมาณสุทธิ : 200.00 มิลลิลิตร
  • น้ำหนักรวม : 200.255 กรัม
  • จำนวน : 1 กระปุก
  • ราคา 440
  • พีวี 264
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น